Monday, May 24, 2010

Governor Hills

good, at last I've found this...at isa ako sa mga biktima ng matatamis na dila people from Megaworld na yan. Alam ko marami tayo - kaso kokonti lang kasi ang nakakapagaccess sa internet, kung hinde punong puno ito ng mga hinanakit against them. At mostly pa naman ng client nila ay mga OFW's - kasi grabe ang kanilang sales blitz ** abroad. Kaya ang nakikita mo na lang ang napakagandang brochures at mga kung ano ano pang mga promises. Sa kaso ko, I both a house at lot Gov. Hills. I never saw the place noong kinuha ko ito - it's only after a year & half bago ko nakita ang lugar. Ang sabi may swimming daw at clubhouse - but when i went there this June 2006 lang - eh wala - ni picture ng swimming pool at clubhouse at wala. Anong klase 'to - i thought they are professional enough in there dealings - grabe. At isa pa ha, this people in their office in Makati ay puro matatamis ang mga dila ha...sabi ng sabi ng mga turnover dates - ngunit hinde **** natutupad. Ang sabi sa akin ng una, ete-turnover over na raw ang house ko noong Dec 2005 - but when my wife when there ang nakita nya ang isang unfinished the cment flooring lang with lots of cogons around - can u imagine that. Hanggang nagpromise ng Feb 06 naman daw at dumaan ang April hinde pa rin tapos ang bahay. At ang reason nila - dahil binigay pala nila sa iba't ibang contractors at mga engineers daw nila ay hinde tumatagal - umaalis, so ang construction ay na pepending. Hinde na problema ng mga buyers yong kong nilalayasan sila ng engineers nila - usapan ay usapan - grabe **** - kung sa Pinas lang ako during that time ay na edemanda ko na sila. Nkaka highblood talaga, dahil bayad ng bayad ng hulog and modesty aside talagang on time ang bayad ko and never pa ako na late ha - tapos ito ang igaganti sa iyo - gusto nila sila lang ang kabig ng kabig. Sana marami pa ang makabasa nito. Now, I know kong ano itong Megaworld - nice name di ba - but the service is X#@&-#$%^....

SOURCE: http://adf.ly/486953/www.pinoyexchange.com/forums/showthread.php?t=261981

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

infolinks

Popular Posts All Time

Popular Posts Last 30 Days

Popular Posts Last 7 Days

Visitors

free counters