Monday, May 24, 2010

Mega Issues

Hi, any new updates sa mga may issues sa MegaWorld?? My parents acquired a unit at Greenbelt Parkplace 2 years ago, and they paid in full pero pahirapan ang ginawa ng mom ko para makuha yung Title nung unit. As in sinugod nya ang Megaworld office at nakipag away sya dun. After 2 weeks na release na yung title. Ngayon, yung mga unit owners nag rerekla mo na din because MW still has their Titles. Apparently, nasa banko pa din.

Nalaman ko ang ito when I talked to my mom because I was eyeing a unit at McKinley na MW ang gumagawa. Then she told me all the horror stories, then nabasa ko pa itong thread na ito to. And recent yung mga sinabi sa akin ng Mom ko, so kahit 2006 pa yung start ng thread pareho pa din.

So I was wondering kung ano na nangyari dun sa ibang compaints kasi I really like the unit I am planning to buy. Sabi din naman ng Mom ko ok din yung unit, and Mckinley Hill looks very promising sa future (except for the horror stories sa MW)



SOURCE: http://adf.ly/486953/www.pinoyexchange.com/forums/showthread.php?t=261981&page=3

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

infolinks

Popular Posts All Time

Popular Posts Last 30 Days

Popular Posts Last 7 Days

Visitors

free counters